Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017
Chào bác sỹ, tôi đang là sinh viêm năm thứ 3 của 1 trường đại học phá thai 6 tuần có tội không. Lần trước trong một lần lớp mình tổ chức đi du lịch thì tôi đến bạn trai tôi đã không kiềm chế được cũng như có làm “chuyện ấy” mà không dùng kỹ thuật với nhiều người. Tính đến giờ cũng 6 tuần rồi. Tôi với mua que thử về thử thì thành công là mình đã với thai nhưng do cơ hội học tập phải tôi muốn nạo phá thai. Bác sỹ đến mình hỏi, với thai 6 tuần có phá được ko ạ? Mình xin cảm ơn bác sỹ.

Phá thai 6 tuần với được không vậy?

Trả lời:
chào bạn! Trước hết xin cảm ơn bạn đã tin tưởng cũng như gửi câu hỏi với cho chúng mình. C.khoa sản phụ khoa thuộc bệnh viện sản phụ khoa chất lượng khá cao sẽ giúp bạn giải đáp thắc bị trên.
Bạn thân mến! Theo như bạn kể thì mẫu thai của bạn được 6 tuần tuổi, nhưng ấy chỉ là phỏng đoán của bạn. Bạn cần phải vô cùng âm lại và xác định được chính xác tuổi thai của em. Bạn cũng nên biết rằng, tuổi thai được tính từ ngày ban đầu của tiến trình kinh cuối, chứ không bắt buộc tính từ ngày giao hợp. Đối đến tuổi thai dưới 6 tuần tuổi thì có thể vận dụng biện pháp phá thai an toàn nội khoa (phá thai bằng thuốc) hay phá thai ngoại khoa (hút thai). Sau khi khám hiện tượng sk, cơ địa của bạn và xác định chính xác tuổi thai những bác sỹ sẽ tư vấn đến bạn những biện pháp nạo phá thai phù hợp, ít dẫn tới tổn thương nhất với bạn.

Tới câu hỏi “mang thai 6 tuần tuổi có phá được không?” Của bạn chúng mình xin trả lời như sau: thai 6 tuần tuổi có thể phá được, mặc dù vậy trước lúc quyết định phương pháp tới bạn, chúng mình nên thăm khám và vô cùng âm trước để phân tích chính xác thai có trong buồng tử cung hoặc không? Tuổi thai nhi? Và để biết tình hình cơ địa, s.khỏe của bạn sau ấy sẽ tư vấn với bạn biện pháp phá thai phù hợp nhất.

Hiện nay, bệnh viện sản phụ khoa chất lượng lớn chúng tôi đang áp dụng 6 phương pháp nạo phá thai là pha thai bang thuoc (áp dụng đối tới tình trạng thai dưới 7 tuần tuổi) và nạo hút thai (đối cho trường hợp thai từ 8 - 16 tuần tuổi) tại một số bác sỹ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, khá nhiều kinh nghiệm dùng cùng cho cơ sở vật chất, thiết mắc y tế hiện đại, tiên tiến phục vụ đến việc phá thai an toàn đảm bảo an toàn, không đâu, thời gian thực hiện rất ngắn lại ko hệ quả đến sức khỏe và chức năng ss sau này của phụ nữ. Bên cạnh đấy, phòng khám có sử dụng thuốc đông y để giúp chị em bồi bổ thân thể, gây nghiện cuộc sống trở lại của buồng trứng, điều hòa kinh nguyệt…rút rất ngắn thời gian phục hồi sau nạo phá thai và đảm bảo s.khỏe sinh sản về sau.
Thai 6 tuần tuổi có bắt buộc phá không?

Bạn thân mến! Nếu cơ địa, s.khỏe của bạn hữu hiệu, không mang thai ngoại trừ tử cung và ko bị các căn bệnh khác thì với thể sử dụng 1 trong hai phương pháp trên. Đây đều là một số kỹ thuật phá thai, tại vậy bạn với thể yên tâm khi thực hiện nạo phá thai. Bạn cũng với thể cho phòng khám của chúng em để được thăm khám cũng như tư vấn rõ ràng hơn, bệnh viện của chúng tôi là 1 trong các đơn vị y tế công lập, trực thuộc sở y tế tphcm, đạt tiêu chuẩn bệnh viện về sk sinh sản chất lượng khá lớn của thủ đô, bạn hoàn toàn với thể tin tưởng vào chất lượng và những dịch vụ y tế của chúng em. Hơn nữa cho tiêu chí 1 bác sỹ - 1 bệnh nhân, chúng mình đảm bảo tính bảo mật về kiến thức của người bệnh.

Mong bạn nhanh chóng với quyết định đúng đắn, thai nhi càng lớn thì việc nạo phá thai sẽ với liên quan càng lớn đến sk cũng như tâm lý của bạn. Tốt nhất bạn buộc phải có quyết định nhanh chóng trong việc này.

Chúc bạn mạnh khỏe!
Hi vọng tới những đề cấp của bác sỹ hà thị huệ thuộc cơ sở y tế sản phụ khoa tphcm về việc phá thai an toàn 6 tuần tuổi với thể giúp bạn cũng như một số nữ giới trả lời được thắc mắc “có thai 6 tuần tuổi với phá được không?” Và giúp chị em tìm ra phương án nạo phá thai lúc có bầu bên cạnh ước muốn mà có ý định nạo phá thai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

Tổng số lượt xem trang

VIDEO SƯU TẦM HOT

Liên kết hữu ích

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái

Chuyên đề bạn nên xem

 Hot: Giải đáp - tư vấn trực tuyến